I  want  to  have  many  friends.

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

♣ ถ้าไม่มีเทอ ฉันจะทำยังไง ♣


หากฟ้ากำหนดเเล้ว

ให้ เธออยุ่ ..ข้างๆกัน

ถ้าเลือกเเล้วให้เทอผูกพัน

วันนี้ฉันเเค่ขอรักเธอ..หมดใจ

เทอรุ้มั้ยว่า รักของฉัน...มากเท่าไหร่

มันคงยาก..หากพูดทั้งหมดใจ

เพราะทั้งหมดใน หัวใจ

มันมากมาย..

ไม่รุ้กี่วันที่ ฉันคิดถึง

กี่คืนที่คนๆหนึ่งฝันหา

กี่ครั้งที่หยดน้ำตา..

ไหลมา เพราะหวั่นใจ

รุมั้ยเวลา ..ที่ท้อเเท้

เหลือเพียงเเต่ฉัน..กับความเหงา

เรียกหาเทอไม่มี..เเม้ เพียงเงา

กลัววันเก่าๆจะหายไป

ฉันรุ้..เทอมี อะไรต้องทำในชีวิต

มากกว่าการ..คิดถึงฉัน

มากกว่าจะมาใส่ใจมากมายกัน เเละกัน

เพราะชีวิตเทอไม่ได้มีเเค่ฉัน..คนเดียว

รู้ว่า ทางวันนี้มีมากมาย

หลายความหมายที่ควรเก็บ

หลายเหตุผลที่ต้องทำให้ สำเร็จ

เพราะชีวิตต้องเก็บเกี่ยว..หลายประสบการณ์

 
ฉันรู้..รู้เเค่ ว่า

"รักเธอมาก"

ฉันไม่อาจลืมเทอได้ในวันนั้น

หากวันหนึ่งต้องเสีย เทอไปในสักวัน

ฉันคงจะขาดใจ...

เพราะเธอคือ ...ออกซิเจน..

เป็นยิ่งกว่าทุกความหมาย

เป็นคนเดียวที่ให้ได้มากมาย

เเม้จ ะเป็นเเค่ผู้ชายธรรมดา..

เพราะเธอให้กันมาก

ใจเลย..อดคิดไม่ได้

หากวันหนึ่งฉันต้องเสียคนที่ฉันเรียก ว่า "เจ้าชาย"
 
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สวัสดีค่ะ